วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

Products of Inception

สวัสดีค่ะ ^^ ภาพยนต์สุดล้ำเหนือจินตนาการมีของสะสมดังนี้ สวัสดีค่ะ ^^

Hi Collectors, Let shops product of Inception.



วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

ทำไมจึงควรเลือก Ubiquinol (CoenzymeQ10) ให้กับคนที่คุณรัก?

ทำไมจึงควรเลือก Ubiquinol (CoenzymeQ10) ให้กับคนที่คุณรัก? ไปดูเหตุผลกันเลยค่ะ ^^

     เป็นที่น่าสังเกตว่ากระบวนการผลิต CoQ10 ตามธรรมชาติจะลดลงเรื่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้น และจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่ออายุย่างเข้าปีที่ 40 ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าการทานยากลุ่ม Statin (สเตติน) มีผลทำให้ โคเอ็นไซม์คิวเท็นลดลงได้มากถึง 40% ในระยะยาวอาจมีผลข้างเคียงให้เกิดความเสียหายของระบบประสาทและการแตกหักของเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อ ก่อให้เกิดความเมื่อยล้า ปวดเมื่อย ชา ตะคริว
     การวิจัยได้ประเมินปริมาณของยูบิควิโนน และยูบิควินอลในเลือด ในช่วงอายุต่างๆพบว่า อายุไม่เพียงจะเป็นตัวแปรในการลดลงของ CoQ10 แต่ยังลดความสามารถในการเปลี่ยน ยูบิควิโนนให้เป็น ยูบิควินอลอีกด้วย การลดลงของ CoQ10 นั้นอาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคความเสื่อมต่างๆ ตั้งแต่ โรคมะเร็ง, โรคเบาหวาน, ความเมื่อยล้า และการหย่อนสภาพของร่างกาย

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อระดับ CoQ10 สารอาหารสำคัญต่อหัวใจ ลดลง

     ยูบิคิวนอลนั้นเป็นสารอาหารสำคัญในการสร้างพลังงานของเซลล์ ช่วยรักษาระดับการสูบฉีดเลือด เพิ่มการหล่อเลี้ยงเลือดที่สมอง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของไมโตคอนเดรีย (ออร์แกแนลในเซลล์ที่ทำหน้าที่จุดพลังงานให้กับเซลล์ โดยเฉพาะเซลล์กล้ามเนื้อหัวใจ) จึงเพิ่มพลังงานของร่างกายทั้งระบบ เพราะหัวใจคืออวัยวะในการสูบฉีดเลือดไปทั่วร่างกาย
     สารอาหารนี้จำเป็นอย่างมากที่ช่วยปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์จากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระ และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดเดียวซึ่งร่างกายผลิตเองที่ละลายในไขมันได้ จึงสามารถต้านอนุมูลอิสระให้กับเซลล์ทุกเซลล์ของร่างกายซึ่งประกอบไปด้วยส่วนของไขมันมากมาย

มีผลการวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นถึงผลเสียจากการลดลงของ CoQ10
• เกิดความเมื่อยล้า
• ไตถูกทำลาย หรือไตวาย
• ประสิทธิภาพการทำงานของหัวใจลดลง
• ความจำแย่ลง
• อุณหภูมิในร่างกายแปรปรวน
• ประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระของวิตามินอีในร่างกายต่ำลง
• เซลล์กล้ามเนื้อถูกทำลาย ความแข็งแรงถดถอย

ความแตกต่างของ Ubiquinone แบบทั่วไป และ Ubiquinol?

     ทั้ง Ubiquinol และ Ubiquinone ต่างก็คือ coenzymeQ10 ต่างกันที่โครงสร้าง โดยUbiquinol เป็นรูปแบบรีดิวซ์ฟอร์มที่มีอิเล็คตรอนในโมเลกุลมากกว่า จึงมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า มีรายงานการศึกษาถึงประสิทธิภาพของ Ubiquinol ที่มีมากกว่า Ubiquinone 8-10 เท่า นอกจากนี้ยังมีรายงานการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่า ปริมาณของ Ubiquinol เพียงแค่ 1/8 เทียบเท่ากับประสิทธิภาพของ Ubiquinone และการเสริมอาหารด้วย Ubiquinol ทำให้ระดับของ CoQ10 ในเลือดมีเพิ่มขี้นถึงสองเท่า นั่นหมายถึงประสิทธิภาพที่อาจมากกว่าถึง 16 เท่า
     ยูบิคิวนอลนั้นสามารถที่จะถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ดีกว่าถึง 8 เท่าในผู้ป่วยพาร์กินสัน และสามารถลดความรู้สึกเมื่อยล้าได้ถึง 90% รวมถึงลดกระบวนการเสื่อมตามวัยได้ดีขึ้นถึง 40% กับหนูทดลอง

Ubiquinol (CoenzymeQ10) มีประโยชน์มากมายเลยน่ะค่ะ ^^