วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ภาวะศูนย์เสีย Energy

สวัสดีคะ ^/\^ ตอนนี้ท่านใดรู้สึกอ่อนล้า เฉื่อยชา เซื่องซึม เหน็ดเหนื่อย กระสับกระส่ายอยู่บ้างอาการเหล่านี้คือความหมายทั่วไปของการสูญเสียพลังงาน

การสูญเสียพลังงานอาจจะเกิดชั่วคราวจากการออกกำลังมากเกินไป หรือการที่ร่างกายส่งสัญญาณให้ตัวคุณทราบว่าร่างกายคุณนั้นต้องการการพักผ่อน การสูญเสียพลังงานอย่างรุนแรงสามารถนำไปสู่การเกิดโรคที่ร้ายแรงหรือความไม่สมดุลของร่างกาย ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกช่วงของวัย ความเหนื่อยล้าสามารถที่จะเป็นผลข้างเคียงของการรักษาด้วยยาหรือภาวะไม่สมดุลของสารเคมีในร่างกาย

เซลล์ประสาท (เป็นเซลล์ที่มีบทบาทในขบวนการส่งสารสื่อประสาท) ในสมองและในระบบประสาทของคุณจะทำการนำกระแสประสาทเป็นล้านๆกระแสเข้าสู่ตัวเซลล์ และนำกระแสประสาทออกจากตัวเซลล์ไปยังเซลล์ประสาทอื่นๆ ซึ่งขบวนการดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงภายในเวลาเป็นวินาที ถ้าร่างกายของคุณเกิดความไม่สมดุลของสารอาหารที่จำเป็นเหล่านี้จะทำให้ขบวนการดังกล่าวหยุดชะงักลงได้ หรืออาจทำให้ร่างกายของคุณทำงานหนักมากขึ้น และการที่ระดับของสารอาหารลดลงอย่างรวดเร็วนี้จะทำให้คุณทำอะไรได้ช้าลงๆ กลายเป็นคนขี้หลงขี้ลืมและขาดความกระฉับกระเฉงไม่มีเรี่ยวแรง

Total Balanz
สาเหตุสำคัญของการสูญเสียพลังงานที่เกิดขึ้นตามวัย คือ เกิดการขาดแคลนสารอาหารอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายๆปี หรืออาจจะเกิดจากการรักษาด้วยยามาเป็นเวลานาน สิ่งเหล่านี้จะนำไปสู่การเกิดปัญหากับความแข็งแรงและความยืดหยุ่นในระบบ กล้ามเนื้อของคุณ ภาวะความต้านทานต่ำทำให้เกิดโรคต่างๆได้ง่ายและร่างกายของคุณไม่แข็งแรง

พลังงานและ sappers... (เพิ่มเติม)
  • ภาวะขาดพลังงาน, เหนื่อยล้า มีอาการที่สามารถสังเกตได้หลายๆอย่าง
  • การได้รับการรักษาด้วยยาอาจจะทำให้เกิดผลข้างเคียงคือ การสูญเสียพลังงานและความเหนื่อยล้า
  • และเป็นที่แน่นอนว่าการได้รับการรักษาด้วยยานั้นเป็นสาเหตุทำให้เกิดการสูญเสียพลังงานด้วยเช่นเดียวกัน

การวินิจฉัย
 
น้ำมันปลาโอเมก้า
การตรวจวินิจฉัยจะช่วย ในการตรวจหาสาเหตุของโรคอาจจะรวมไปถึงการตรวจเลือดและการตรวจปัสสาวะ (อาทิ ภาวะโลหิตจาง, ภาวะผิดปกติของต่อมไทรอยด์ หรืออาจจะรวมไปถึงการติดเชื้อ) ซึ่งการสูญเสียพลังงานจากตัวมันเองนั้นส่วนใหญ่แล้วจะบ่งบอกถึงสาเหตุของ ปัญหาอย่างมีนัย โดยแพทย์ส่วนใหญ่จะวินิจฉัยจากอาการที่คุณได้บอกและดูจากความรุนแรงของอาการ ที่สามารถสังเกตได้

อาการที่แสดง... (เพิ่มเติม)

อาการ ของการสูญเสียพลังงานนั้นมีมากมาย หากคุณได้รับการรักษาด้วยยาอาจจะทำให้เกิดอาการคล้ายๆกับที่กล่าวมาและเกิด อาการเซื่องซึมอีกด้วย

ส่วนใหญ่รักษาตามอาการคือรับประทานยาตามคำสั่ง ของแพทย์เพื่อเป็นการเพิ่มระดับของพลังงาน ซึ่งจริงๆแล้วนั้นมันไม่ได้เป็นวิธีการที่จะช่วยระงับการสาเหตุของการสูญเสียพลังงานที่แท้จริง มียาเพียงไม่กี่ชนิดที่สามารถช่วยในการคืนพลังงานที่คุณได้สูญเสียไป คุณควรที่จะต้องกลับไปสู่ที่จุดเริ่มต้น วิเคราะห์การใช้ชีวิตประจำวันของคุณและอาหารที่คุณรับประทาน
น้ำมันปลาโอเมก้า

วิธีการรักษาตามธรรมชาติ
 
การฟื้นคืนพลังงานเริ่มจากตรวจสอบตัวคุณเองในทุกๆมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวันจนกระทั่งอาหารที่คุณรับประทาน และทำการปรับเปลี่ยนวิธีในการดำเนินชีวิตของคุณ การขาดพลังงานนั้นคือเป็นเบื้องต้นของผลจากภาวะขาดสารอาหารที่จำเป็น แต่การที่จะเฉพาะเจาะจงสารอาหารที่ขาดไปนั้นเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยทีเดียว เพราะว่าสารอาหารนั้นมีอยู่มากมายที่มีส่วนทำให้เกิดเป็นกระบวนการต่างๆ ที่เกิดขึ้นในร่างกายของคุณในทุกๆวัน ซึ่งในแต่ละกระบวนเหล่านี้ต่างก็จะใช้สารอาหารที่แตกต่างกันออกไป

ข้อมูลด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของสารอาหารที่จำเป็นที่ทำให้เกิดการสร้างพลังงาน แต่มีสารอาหารจำนวนมากที่จำเป็นในการเป็นพื้นฐานของพลังงานที่แข็งแรง อย่างเช่น... (เพิ่มเติม)
น้ำมันปลาโอเมก้า
  • L-Arginine, L-Lysine, L-Tyrosine L-Methionin, กรดอะมิโน
  • Bee-Pollen
  • สารสกัดโสมไซเบอร์เรียน (Siberrian Ginseng Extract)
  • Acetyl L-Carnitine
  • Acetyl L-cysteine
  • Innositol Hexaphosphat
ซึ่งส่วนผสมแต่ละตัวข้างต้นนี้คุณสามารถหาได้และแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติเฉพาะตัวแตกต่างไป อย่างไรก็ตามเพื่อที่จะให้การรักษาให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าสารเหล่านี้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งอาจจะมีประสิทธิภาพไม่เพียงพอเมื่อคุณเกิดการสูญเสียพลังงานได้

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ
 
น้ำมันปลาโอเมก้า
ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวคุณเองมีพลังงานน้อยและรู้สึกว่าเหนื่อยง่ายอยู่เสมอ และคุณต้องการที่เติมพลังงานของคุณ คุณจำเป็นที่จะต้องเติมระดับสารอาหารที่เป็นพื้นฐานเพื่อให้อวัยวะต่างๆของคุณทำงานได้เป็นปกติอีกครั้ง คุณควรจะรับประทาน Total Balanz พร้อมด้วยน้ำมันปลาโอเมก้า

โพสต์นี้เป็นการย่อบทความมา หากต้องการอ่านแบบเต็มคลิกที่นี่หรือลิงค์ที่ทำไว้ในโพสต์นี้ได้เลยคะ อย่าปล่อยให้ร่างกายของคุณ "ศูนย์ (สูญ) พลังงาน" นะคะ สวัสดีคะ ^/\^

ขอขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น