หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์สกัดผง (GLM)

สวัสดีคะ ^/\^ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวต่อไปนี้ขอแนะนำให้ทานควบคู่กับน้ำมันปลาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ นั่นก็คือ...

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์สกัดผง (Green Lipped Mussel Powder)
หมายเลข อย.: 10-3-03548-1-0005

เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดจากหอยแมลงภู่ซึ่งได้จากน่านน้ำบริสุทธิ์ประเทศนิวซีแลนด์ ปราศจากการแต่งเติมสารใดๆ การรับประทานหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์สกัดผง Green Lipped Mussel Powder (GLM) อย่างต่อเนื่อง 2 เดือนช่วยลดปัญหาการปวดข้อ ข้ออักเสบ เนื่องจากหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็นซึ่งมีคุณสมบัติใน การลดการอักเสบ และสารมิวโคโพลิแซคคาร์ไรด์ (Mucopolysaccharides) ซึ่งเป็นโครงสร้างของกระดูกอ่อน มีคุณสมบัติในการรักษาแผล รวมถึงรอยแผลเป็น ช่วยให้ผิวพรรณดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเสริมสร้างความยืดหยุ่นของหลอดเลือด

นอกจากนี้ยังมีสารสำคัญ คือ กลูโคซามิน (Glucosamine) และคอนโดรอิตินซัลเฟต (Chondroitin Sulfate) ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างกระดูกอ่อน เนื้อเยื่อเกี่ยวกับฟันและกระบวนการซ่อมแซมข้อต่อ

สามารถทานควบคู่กับน้ำปลาสูตรใดก็ได้
         

ผู้ที่มีปัญหาปวดข้อลองทานเพราะมีกรดไขมันจำเป็นในการลดการอักเสบ เพื่อเสริมสร้างความยืดหยุ่นของหลอดเลือด มีสารสำคัญต่อการสร้างกระดูกอ่อน และมีคุณสมบัติในการรักษาแผลเป็นอีกด้วย ท่านใดสนใจคลิกลิงค์สีเขียวหรือรูปได้เลยคะ โพสต์ต่อไปเป็นผลิตภัณฑ์ใดนั้นโปรดติดตามคะ ^/\^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น