หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โอเมก้า 3 คิวเอช อัลตร้า (Omega 3 QH Ultra)

สวัสดีคะ ^/\^ โพสต์ที่แล้วได้กล่าวถึงน้ำมันปลาสูตรที่ 3 คือ โอเมก้า3 ดีเอชเอ, น้ำมันปลาพริเมี่ยม ซึ่งโดดเด่นในการต้านสารอนุมูลอิสระ, มะเร็ง, บำรุงผิวพรรณ คุณสมบัติก็มากแล้ว น้ำมันปลาสูตรที่ 4 โอเมก้า 3 คิวเอช อัลตร้า จะมีอะไรที่เพิ่มเข้ามาอีก? เชิญติดตามได้คะ

โอเมก้า3 ดีเอชเอ, น้ำมันปลาพริเมี่ยม
โอเมก้า 3 คิวเอช อัลตร้า


โอเมก้า 3 คิวเอช อัลตร้า มีส่วนผสมเช่นเดียวกับ โอเมก้า3 ดีเอชเอ, น้ำมันปลาพริเมี่ยม รวมกับ Ubiquinol หรือโคเอ็นไซม์คิว 10 ในรูปแบบที่ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ง่ายทำให้ โอเมก้า 3 คิวเอช อัลตร้า มีคุณสมบัติเด่นในการป้องกันและบรรเทาโรคหัวใจและหลอดเลือด ช่วยเพิ่มระดับพลังงาน

Ubiquinol หรือโคเอ็นไซม์คิว 10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธภาพสูงที่ช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์อันนำไปสู่โรคเรื้อรังต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยทางการแพทย์พบว่าสารดังกล่าวมีส่วนช่วยในการลดความเสี่ยงการพัฒนาของกลุ่มโรคทางระบบประสาท เช่น พาร์กินสัน โรคเกี่ยวกับระบบความจำ เช่น ความจำสั้น ความจำเสื่อม เป็นต้น ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยบรรเทาอาการไมเกรน

เพิ่มเติม | สั่งซื้อ

ว้าว! น้ำมันปลาโอเมก้า 3 คิวเอช อัลตร้า นอกจากจะต้านสารอนุมูลอิสระ, มะเร็ง, บำรุงผิวพรรณแล้ว ยังมีคุณสมบัติเด่นในการป้องกันและบรรเทาโรคหัวใจและหลอดเลือด และลดความเสี่ยงการพัฒนาของกลุ่มโรคทางระบบประสาท โรคเกี่ยวกับระบบความจำ ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยบรรเทาอาการไมเกรน คุณสมบัติครอบคลุมขนาดนี้ "คุณประโยนช์เต็มเม็ด" จริงๆ คะ

โพสต์ต่อไปเป็นเรื่องอะไร โปรดติดตามต่อไปสวัสดีคะ ^/\^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น