หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

30+ โสด On Sale (2012)

     สลัดเลข 30 ทิ้งคำว่า “โสด” แล้วกระโดดลงจากคาน กับภาพยนตร์แนวตลกโรแมนติกสอดผสานเคล็ดลับเด็ดสุดฮากับภารกิจการตามล่าหา หนุ่มตามสเปคที่จะพาสาวโสดวัยทำงานแอบฮาน้ำตาเล็ดใน 30+ โสด On Sale

เรื่องย่อ:
     อิง (พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ช่างภาพสาวฝีมือดีพอๆ กับหน้าตา สาวมั่นยุคใหม่ที่เชื่อว่ายังไงก็ตาม “คาน” ไม่ใช่แหล่งพักพิงสุดท้ายสำหรับสาวสวยรวยความสามารถอย่างเธอจะสิงสถิตย์อยู่ ถ้าบังเอิญแฟนหนุ่มที่คบกันมา 7 ปีดันขอไปแต่งงานกับคนอื่น
     ชีวิตต้องเสียศูนย์เมื่อดันมาสูญเสีย “คนรัก” แต่ช้าก่อน !!! ใครละที่จะเข้าถึงหัวจิตหัวใจลูกผู้หญิงด้วยกัน ถ้าไม่ใช่ “เพื่อนสนิท” อย่าง มิ้นท์ (เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์) และ ยี้ (ตุ๊กกี้ชิงร้อย) ที่สำคัญทั้งคู่ล้วนอยู่ในวัย 30 แถมยังเป็นกูรูตัวแม่ที่จะมาช่วยสลัดความ “โสด” และ ความ “โศก” ออกจากอกเพื่อนสาวในแบบฉบับของแต่ละ she แต่เมื่อเข้าตาจนอยู่ๆ ฟ้ามีตาส่ง จืด (เป้อารักษ์ อมรศุภศิริ) หนุ่มหน้าตาสมชื่อมาช่วยอิงตามหา “ผู้ชายในฝัน” พร้อมกับสารพัดวิธีที่จะช่วยให้ สาว 30 อัพ อย่างอิงลงจากคาน เพียงแต่เจ้าตัวต้องเชื่อใจและทำตามที่จืดบอก

ความคิดเห็น:
     โดยรวมแล้วดีแต่เหมือนยังไม่สุด อาจจะเป็นเพราะหนังเรื่องนี้มีรายละเอียดตัวละครรองมากไปหน่อย จึงทำให้เหมือนกับยังถ่ายทอดตัวละครหลักออกมาไม่เต็มที่ ตลกในบางมุกที่พอจะเดาได้ ลงคะแนนให้ 2.5/5 คะแนน

ข้อมูลภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง : 30+ โสด On Sale
ประเภท : DVD Movie
แนวหนัง : Comedy / Drama / Romance
ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ พรหมสาขา
นักแสดงนำ : เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ (พลอย), อารักษ์ อมรศุภศิริ, สุดารัตน์ บุตรพรม (ตุ๊กกี้), พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์
ระบบเสียง : Dolby Digital 5.1 : Thai , Dolby Stereo 2.0 : Thai
จำนวน : 1 แผ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น