หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

The Hunger Games: MOCKINGJAY Part 1 (2014)

เรื่องย่อ:
     ภายหลังจากการแข่งขันอันเข้มข้นใน Quarter Quell ครั้งล่าสุด ที่สาวน้อยผู้มากับไฟ แคทนิส เอเวอร์ดีน ได้ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลวงขึ้นและมันได้นำมาซึ่งจุดเริ่มต้นของสงครามที่แท้จริง ที่เธอจะไม่ยอมสยบต่อแคปิตอลอีกต่อไป
     โดยมีแคทนิสในฐานะสัญลักษณ์ของ ม็อคกิ้งเจย์ จะเป็นผู้นำในการลุกขึ้นต่อต้านครั้งนี้ร่วมกับ เกล เพื่อนรักจากเขต 12, ฟินนิค เพื่อนร่วมเกมจาก Quarter Quell และพลูตาร์ช เกมเมคเกอร์ที่ขอหักหลังแคปิตอล
     แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อชายหนุ่มที่เคยต่อสู้เคียงข้างเธออย่างพีต้า เมลลาร์คต้องถูกแคปิตอลจับเป็นตัวประกัน และประธานาธิบดีสโนว์ก็ดูเหมือนจะไม่ยอมอ่อนข้อให้อีกต่อไปในสงครามครั้งนี้ แคทนิส หรือ แคปิตอล ใครจะกุมชะตาแห่งพาเน็ม

ความคิดเห็น:
     ยอมรับว่าเริ่มแรกไม่ได้สนใจหนังเรื่องนี้เลย เห็นมีกระแสกันนักขอดูหน่อยละกัน เมื่อได้ดูเท่านั้นละคุณเอ๋ย... เนื้อเรื่องช่างดึงดููด จินตนาการช่างล้ำ (ขออย่าให้เกิดขึ้นจริงในโลกนี้) ร่วมลุ้นความรักไปกับตัวละครรวมถึงบทสรุปของภาพยนต์เรื่องนี้
     THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY Part 2 เข้า 19 พ.ย.2558 นี้แล้วน่ะค่ะ

Product Details:
  • Genres: Science Fiction, Thriller, Adventure
  • Director: Francis Lawrence
  • Starring: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson
  • Supporting actors: Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Donald Sutherland, Philip Seymour Hoffman, Julianne Moore, Willow Shields, Sam Claflin, Elizabeth Banks, Mahershala Ali, Jena Malone,Jeffrey Wright, Paula Malcomson, Stanley Tucci, Natalie Dormer, Evan Ross, Elden Henson, Wes Chatham, Sarita Choudhury
  • Studio: Lionsgate
  • MPAA rating: PG-13 (Parental Guidance Suggested)

Synopsis:
     The worldwide phenomenon of The Hunger Games continues to set the world on fire with The Hunger Games: Mockingjay - Part 1, which finds Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) in District 13 after she literally shatters the games forever

THE HUNGER GAMES (2012)
THE HUNGER GAMES
CATCHING FIRE (2013)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น