หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

มหัศจรรย์กีวีฟรุ๊ต (Kiwi Fruit story)

สวัสดีคะ ^/\^ บริษัทเอ็กซ์เท็นไลฟ์ได้รับการร้องขอจากองค์กรการค้าและผู้ประกอบการแห่งประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand Trade and Enterprise; NZTE) ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาลในประเทศนิวซีแลนด์ โดยทางหน่วยงานต้องการพิจารณาข้อมูลผลิตภัณฑ์กีวีฟรุ๊ต เพื่อเข้าจำหน่ายในรูปแบบของยาในเมืองนิวยอร์ก ทางบริษัทอยากให้ลูกค้าได้มีโอกาสรับรู้ถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่น่าสนใจในผลิตภัณฑ์ กีวีฟรุ๊ตผ่านเรื่องราวสั้น ๆ ที่ได้จัดเตรียมสำหรับการพิจารณาขององค์กรดังกล่าวนี้ โดยนำมาจัดทำเป็นบทความให้ลูกค้าได้อ่านในโอกาสนี้ด้วย



     นับตั้งแต่การก่อตั้งของ Xtend – Life เกือบ 12 ปีที่ผ่านมานี้ เราได้ตระหนักมาโดยตลอดว่า สุขภาพของระบบการย่อยอาหารที่ดี คือจุดเริ่มต้นของสุขภาพองค์รวม ไม่เพียงแต่คุณประโยชน์ในแง่ของการย่อยอาหาร ซึ่งเป็นการป้องกันการสะสมของสารอาหารโมเลกุลใหญ่จากการย่อยอาหารไม่สมบูรณ์ และก่อให้เกิดสารพิษตกค้างที่อาจซึมเข้าสู่กระแสเลือด อันจะส่งผลต่อสุขภาพองค์รวม แต่ยังให้ประโยชน์ในแง่ของการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารจากอาหารที่เรารับประทาน และจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวอื่นอีกด้วย

     นอกจากผลิตภัณฑ์โททัลบาลานซ์ที่จัดเป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการยอมรับถึงประสิทธิภาพของเอนไซม์ และสารอาหารที่ช่วยในระบบการย่อยอาหาร เรายังตระหนักดีว่า ควรมีผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมระบบการย่อยอาหารโดยตรง เนื่องมาจากยังคงมีข้อสงสัยถึงประสิทธิภาพของการเสริมอาหารด้วยโปรไบโอติกที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาดว่า จุลินทรีย์ที่เสริมเข้าไปนี้จะส่งผลให้เกิดความไม่สมดุลของจุลินทรีย์ตามธรรมชาติในลำไส้หรือไม่ เพราะจากการศึกษาพบสายพันธ์ของโปรไบโอติกส่วนน้อยเท่านั้นที่เป็นสายพันธ์ของจุลินทรีย์ตามธรรมชาติในลำไส้ ข้อสงสัยนี้จึงนำไปสู่ความตั้งใจของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพลำไส้อย่างแท้จริง กล่าวคือ มีคุณประโยชน์เหนือกว่าการเสริมอาหารด้วยโปรไบโอติกทั่วไป

     กีวีฟรุ๊ตจากประเทศนิวซีแลนด์ เป็นผลไม้ที่ได้รับการยอมรับถึงคุณสมบัติในการส่งเสริมระบบการย่อยอาหาร โดยเฉพาะคุณสมบัติของสารที่รวมอยู่ในส่วนของเปลือกกีวี ซึ่งยืนยันโดยงานวิจัยที่ทำให้มนุษย์ (Human clinical Studies) นอกจากส่วนประกอบที่เป็นเอนไซม์สำคัญแล้ว ยังประกอบไปด้วยพรีไบโอติก ซึ่งเป็นอาหารของโปรไบโอติก และยังสามารถยับยั้งการเจริญของจุลินทรีย์ที่ก่อโรคในลำไส้ โดยคุณค่าทั้งหมดนี้ ร่างกายจะได้รับด้วยการบริโภคผลิตภัณฑ์กีวีฟรุ๊ตเพียง 1 แคปซูล นอกจากนี้สิ่งสำคัญยังอยู่ที่เทคโนโลยีในการสกัดสารของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ กล่าวคือ กระบวนการสกัดด้วยน้ำเย็น 3 ขั้นตอน (Low temperature triple water) ซึ่งจะยังคงคุณค่าของสารสกัด (Key infredients) ของกีวีฟรุ๊ต 2 ชนิดได้สูงสุด

จากคุณสมบัติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่เป็นเอกลักษณ์นี้ เราจึงได้ทำข้อตกลงพิเศษ ให้เราเป็นผู้จำหน่ายสารสกัดตัวนี้แต่เพียงผู้เดียวทั่วโลกในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ของ Xtend-life สวัสดีคะ ^/\^


    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น