หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันแม่ 2555/2012

สวัสดีวันแม่คะ ^/\^

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แล้ว หลายๆ ท่านก็เตรียมตัว วางแผนว่าวันแม่จะเซอร์ไพรส์อะไรยังไงดี ฮิตที่สุดน่าจะเป็นไปทานข้าวนอกบ้านอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่าลืมจองโต๊ะล่วงหน้านะคะ

หลายท่านก็อยากมีของติดไม้ติดมือต้องมีเวลาคัดเลือกซื้อกันหน่อยละคะ ทั้งแบบคงคอนเซ็ป "มะลิ" ถ้าคุณต้องการมอบเครื่องประดับให้คุณแม่ก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน หรือเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก็เก๋ดี

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีคุณสมบัติชะลอความเสื่อมของร่างกาย โดยร่างกายของผู้สูงอายุระบบการย่อยและขับถ่ายอาจทำได้ไม่ดีเท่าวัยหนุ่มสาว ระบบไหลเวียนโลหิตและความจำก็เช่นเดียวกัน ผู้สูงอายุต้องการสารที่ช่วยสร้างความยืดหยุ่นของหลอดเลือดและกระดูกข้อต่อ และได้รับวิตามินที่ร่างกายต้องการอย่างเพียงพอ


กีวี่ฟรุ๊ต (ไดเจสเท็น-เค) ผลกีวีนิวซีแลนด์สกัด
โอเมก้า 3 คิวเอช อัลตร้า
หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์สกัดผง
โททัล บาลานซ์ พลัส สารอาหารรวม 68 ชนิด

หากคุณแม่ของท่านแพ้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวง่ายละก็เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของเรา เพราะปราศจากสารพาราเบนและน้ำหอม และมีส่วนผสมโปรตีนสกัดจากขนแกะซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับผิวมนุษย์มากที่สุด ที่สำคัญได้รับการรับรองจากห้องแล็บด้วยค่ะ


ดิฉันเชื่อว่าทุกท่านให้ความสำคัญกับคุณแม่ทุกวันเพียงแต่วันนี้เพิ่มมากเป็น "พิเศษ" ใช่ไหมคะ

สุขสันต์วันแม่คะ \^v^/

1 ความคิดเห็น:

  1. ลืมบอกไปคะว่า โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือน สิงหาคม 2012

    เมื่อซื้อเครื่องวัดความดันโลหิตที่ต้นแขน Beurer BM60 1 เครื่อง รับฟรี!! เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล Beurer GS12 มูลค่า 1,450 บาท จำนวน 1 เครื่อง สิ้นสุดโปรโมชั่น 31 สิงหาคม 2012

    ตอบลบ